Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Bài Thánh Ca Buồn - Nguyễn Vũ - Thái Châu

 
 Bài thánh ca đó còn nhớ không em 
Noel năm nào chúng mình có nhau 
Long lanh sao trời thêm đẹp môi mắt 
Áo trắng em bay như cánh thiên thần 
Giọt môi hôn dưới tháp chuông ngân 
Cùng nhau quỳ dưới tượng Chúa cao sang 
Xin cho đôi mình suốt đời có nhau 
Vang trong đêm lạnh bài ca Thiên Chúa 
Khẽ hát theo câu đêm thánh vô cùng
Ôi giọng hát em mênh mông buồn... 
ĐK: 
Rồi mùa giá buốt cũng qua mau 
Lời hẹn đầu ai nhớ dài lâu 
Rồi một chiều áo trắng phai màu 
Em qua cầu xác pháo bay sau 
Lời nguyện mình Chúa có nghe không 
Sao bây giờ mình hoài xa vắng 
Bao nhiêu đêm Chúa xuống dương gian 
Bấy nhiêu lần anh nhớ người yêu 
Rồi những đêm thánh đường đón Noel 
Lang thang qua miền giáo đường dấu yêu 
Tiếng thánh ca ngày xưa vang đêm tối 
Nhớ quá đi thôi giọng hát ai buồn 
Đêm thánh vô cùng lạnh giá hồn tôi ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét